Logo Design by FlamingText.com
Logo Design by FlamingText.com

storynzuri Sehemu ya Ishirini Shemeji ingiza pole pole

.

Sehemu ya ishirini 
Mtunzi IG @hanscharlz @storynzuri .
ilipoishia "Isabela bwana mpaka.sasa ujui nataka nini kutoka kwako!!!?"
.
Aliongea maneno hayo huku akinitizama kwa jicho la hatari huku akivuta mpumzi kutaka nitajibu nini pindi alipotamka maneno hayo na ndio nilipo nyanyua kinywa changu na kumwambia.
"siyo kwamba sijui shem lakini dada amina akija kujua haya mimi nitakuwa mheni wa nani"
"Atafanya nini wakati hapa tupo wa wili au utamwambia wewe kuwa tumefanya jambo hiliii nambie isabela "
Nikishindwa kumjibu swali hilo kwani kwa matazamio yangu nilihofu sana juuu ya dada amina na huku mwili wangu ukijawa na hisia kali ambazo hata mimi mwenyewe sikujua zimetokea wapi na zilinipeleka kwa kasi kushawishika huku nisinge weza hata kukataaa alicho kuwa akihitaji shem Erinest kutoka kwangu na ilinipasa niwe mpole kwani nami nitamani na.kuvutiwa naye tangu siku ya kwanza alipofika na kunikuta mimi. Lakini kwa sisi wanawake hatuwezi kuwa wa kwanza kumshawishi mtu wa jinsia tofauti nasi nami ndivyo bikivyo fanya.
Shem erinest alianza kushika na pasiposhikika huku akinipagawisha na.maneno mazuri yaliyo jaaa mahaba huku akizidi kuzama ndani zaidi mwili wote ulikuwa ukisisimuka na kufurahia kioe alichokuwa akikifanya shemu erinest kwenye mwili wanguu.
Ndipo aliponiomba tuingie kwenye chumbani mwake huku nami nikionekana kuwa zoba yani popote na chochote atakacho mimi Yes! Yes! Yes! kwani vitu alivyokuwa akinipa vilikuwa vya kipekeee huku mimi alinifanya kuwa hoi na mzuka ukinipanda zaidi kwandi ndio kioindi au mara ya kwanza kuchezewa na mwanaume tena ndiye shemeji yangu. Tuliingia chumbani mwake nae kwa utaratibu mbovu na wenye kuvutia na alianza kunichangamsha mwili kidogo kidogo huku nia na lengo lake anilaze kwenye kitanda na mchezo uanze.
Nami nilionekana mgumu lakini kadri mda ulivyo zidi nae shem alizidi kunipamba kwa maneno yenye kunigusa hisia zangu na kunishika kisawa sawa na ndipo azikupita dakika alinibwaga kwenye kitanda taratibu huku akionesha kunijari pindi alipo kuwa akinitupa mdogo mdogo kwenye kitanda huku kadri mda ukizidi kusonga nami hamu ya kufanya lile tendo ulikuwa ukishika kasi huku shem erinest akizidi kuchochea mtoto ili kunifikisha mchezoni??????????

.
WHATSAPP GROUP KWA 5000 TZS +255652486818
Share on Google Plus

About storynzuri

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment